Ngày 9/1/2023, Báo Lâm Đồng điện tử chính thức ra mắt giao diện mới

07:01, 06/01/2023
(LĐ online) - Nhằm tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung và hình thức giao diện, phục vụ nhu cầu của bạn đọc ngày càng tốt hơn, ngày 9/1/2023, Báo Lâm Đồng điện tử chính thức ra mắt giao diện mới.
 
Qua hơn 10 năm hoạt động, Báo Lâm Đồng điện tử đã thu hút hàng triệu lượt độc giả truy cập, tìm hiểu và nắm bắt các thông tin về tình hình chính trị, kinh tế - xã hội và các lĩnh vực đời sống… diễn ra hàng ngày trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Từ đó, Báo Lâm Đồng điện tử đã trở thành kênh thông tin chính thống của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, xứng đáng là Cơ quan của Đảng bộ Đảng Cộng sản Việt Nam tỉnh Lâm Đồng.  
 
Nhằm tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung và hình thức giao diện, phục vụ nhu cầu của bạn đọc ngày càng tốt hơn, ngày 9/1/2023, Báo Lâm Đồng điện tử sẽ chính thức ra mắt giao diện mới.
 
Phiên bản web và mobile đã cải thiện rất nhiều về thiết kế và tối ưu hóa hành vi cho người sử dụng
Phiên bản web và mobile đã cải thiện rất nhiều về thiết kế và tối ưu hóa hành vi cho người sử dụng
 
Giao diện mới lần này được ứng dụng trên nền tảng công nghệ Java, Oracle với các tiện ích tương thích cho các thiết bị máy tính, smartphone… đáp ứng lượng truy cập lớn của độc giả cũng như hỗ trợ thêm các tính năng quản trị. Cách thức trình bày giao diện thân thiện, dễ theo dõi sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát về các thông tin thời sự diễn ra hàng ngày trên tất cả các lĩnh vực.
 
Giao diện mới của Báo Lâm Đồng đem đến cảm giác đọc tin trên "màn hình tràn viền" so với giao diện cũ. Việc mỗi nhóm chuyên mục được thể hiện rõ ràng và gọn gàng, tối giản số bài hiển thị giúp bạn đọc nhanh chóng "lướt" được những thông tin nóng quan trọng trong ngày; font chữ hiện đại hơn và người đọc cũng có thể đọc nhiều nội dung hơn. Phiên bản web và mobile đã cải thiện rất nhiều về thiết kế và tối ưu hóa hành vi cho người sử dụng, thúc đẩy tương tác với tòa soạn.
 
Ngoài những chuyên mục đã được xây dựng và duy trì thường xuyên, các ứng dụng đa phương tiện như: Multimedia, Megastory, Inforgraphic… là thể loại báo chí hiện đại trong thời đại công nghệ 4.0, cũng như hệ thống cơ sở dữ liệu đa phương tiện đã được tích hợp sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của độc giả.
 
Báo Lâm Đồng điện tử mong tiếp tục nhận được sự góp ý của quý độc giả để chúng tôi ngày càng hoàn thiện về hình thức, nâng cao chất lượng về nội dung, đáp ứng nhu cầu về tin tức thời sự nhanh nhất, chính xác nhất. 
 
Báo Lâm Đồng điện tử