Đẩy mạnh kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí

01:11, 30/11/2022
(LĐ online) - Thủ tướng Chính phủ vừa có Quyết định 1478/QĐ-TTg ban hành ngày 28/11/2022, kèm theo Kế hoạch triển khai Phong trào thi đua Đẩy mạnh kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí gửi đến các bộ, ngành trung ương, các tỉnh thành trong cả nước.
 
Mục tiêu của Kế hoạch triển khai phong trào thi đua này nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi, phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân trong đẩy mạnh xây dựng, phát triển kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội đồng bộ, hiện đại trong cả nước, từng ngành, từng vùng, từng địa phương, đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước và thực hiện nghiêm các qui định của pháp luật về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong đời sống xã hội. 
 
Nội dung phong trào thi đua được tập trung vào thi đua đẩy mạnh phát triển kết cấu hạ tầng và thi đua thực hành tiết kiệm chống lãng phí. 
 
Trong Kế hoạch cũng đưa ra các tiêu chí thi đua và hình thức khen thưởng cụ thể, thời gian thực hiện phong trào thi đua này từ 2022 đến năm 2030.
 
VIẾT TRỌNG