Đoàn công tác Hội Nhà báo Hàn Quốc chào xã giao lãnh đạo TP Đà Lạt

NGUYỆT THU - TUẤN ANH 17:42, 12/04/2024

(LĐ online) - Đoàn công tác Hội Nhà báo Hàn Quốc đã đến chào xã giao và làm việc với UBND TP Đà Lạt. Cùng tham dự buổi gặp mặt có lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng, các phòng, ban, đơn vị liên quan.

Chủ tịch UBND TP Đà Lạt Đặng Quang Tú tặng quà lưu niệm cho đại diện Hội Nhà báo Hàn Quốc

Tại buổi gặp mặt, ông Đặng Quang Tú – Chủ tịch UBND TP Đà Lạt đã chào mừng đoàn công tác của Hội Nhà báo Hàn Quốc; đồng thời, giới thiệu khái quát về đặc điểm tự nhiên, tiềm năng, thế mạnh về du lịch, nông nghiệp và tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Trong đó nhấn mạnh, trên địa bàn TP Đà Lạt hiện đang sở hữu 2 di sản thế giới được UNESCO công nhận gồm Di sản tư liệu Mộc bản Triều Nguyễn và Di sản văn hóa phi vật thể Không gian văn hoá cồng chiêng Tây Nguyên. Mới đây nhất, TP Đà Lạt vinh dự được UNESCO công nhận là Thành phố sáng tạo trên lĩnh vực âm nhạc.

Quang cảnh buổi gặp mặt xã giao

Trân trọng cảm ơn tình cảm, sự đón tiếp thân tình của lãnh đạo UBND TP Đà Lạt, Trưởng đoàn Hội Nhà báo Hàn Quốc chúc mừng những thành tựu quan trọng mà Đà Lạt đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời, khẳng định chuyến thăm lần này là cơ hội tuyệt vời để các thành viên trong đoàn công tác được tìm hiểu thêm về giá trị lịch sử, cảnh quan thiên nhiên, vẻ đẹp của đất và con người Đà Lạt.

Đây là cơ sở để Hội Nhà báo Hàn Quốc có những bài viết hay nhằm quảng bá hình ảnh về một Đà Lạt “Hiền hòa – Thanh lịch – Mến khách”. Qua đó, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác về lĩnh vực thông tin truyền thông, mở rộng quan hệ ngoại giao vì sự phát triển của 2 quốc gia Việt Nam - Hàn Quốc.  


Từ khóa:

lâm đồng

lãnh đạo

Đà Lạt