Đạ Huoai: Gặp mặt nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ

TỨ ĐỨC 18:40, 30/01/2024

(LĐ online) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, chiều 30/1, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đạ Huoai tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ. 

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Quý Mỵ - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lưu Hồng Long - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Lê Bình Minh - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện qua các thời kỳ.

Toàn cảnh buổi gặp mặt nguyễn lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đạ Huoai qua các thời kỳ
Quang cảnh buổi gặp mặt 

Năm 2023, với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, sự nỗ lực cao của cấp ủy, chính quyền các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị, các tổ chức chính trị - xã hội và sự đồng thuận của các tầng lớp Nhân dân, các dân tộc trong huyện, công tác xây dựng Đảng và xây dựng hệ thống chính trị đạt nhiều kết quả, tình hình kinh tế - xã hội có nhiều bước phát triển, quốc phòng, an ninh, trật tự an toàn xã hội được giữ vững và ổn định.

Phần lớn các chỉ tiêu kinh tế - xã hội quan trọng đạt và vượt kế hoạch; tốc độ tăng trưởng giá trị sản xuất (giá so sánh năm 2010) tăng 14%, trong đó lĩnh vực trồng trọt tăng trưởng 18,2%; đặc biệt là cây sầu riêng, người nông dân đã chủ động ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất; năng xuất, sản lượng đạt 47,4 ngàn tấn, tăng 42,7% so cùng kỳ; giá trị sản phẩm bình quân trên 1 ha đạt 177 triệu đồng, tăng 70% so cùng kỳ. Huyện có 14 mã/618,3 ha sầu riêng được cấp mã vùng trồng và 35 mã/1.454,85 ha (619 hộ) đã hoàn thiện hồ sơ để cấp mã; có 7 chuỗi liên kết sản xuất, 8 sản phẩm OCOP.

Các chương trình trọng tâm, công trình trọng điểm của huyện được triển khai thực hiện theo kế hoạch, trong đó có một số công trình, dự án trọng điểm của nhiệm kỳ 2021- 2025 như đường vành đai thị trấn Mađaguôi, ĐH 6, Hồ Đạ Tràng, Nhà thiếu nhi, quy hoạch Điểm dân cư tái định cư xã Đạ Oai, quy hoạch Cụm công nghiệp Đạ Oai đã được HĐND tỉnh, UBND tỉnh đưa vào kế hoạch đầu tư giai đoạn 2023 - 2025. Các công trình trọng điểm của tỉnh như dự án đường cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc và nâng cấp Tỉnh lộ ĐT721 (đoạn qua địa bàn huyện Đạ Huoai) được huyện quan tâm chỉ đạo và triển khai đạt tiến độ đề ra theo kế hoạch của tỉnh.

Các lĩnh vực văn hoá, xã hội, y tế, giáo dục được quan tâm, các giải pháp đi vào chiều sâu, đời sống vật chất, tinh thần của người dân được nâng lên.

Bên cạnh đó, huyện Đạ Huoai đã thực hiện tốt công tác chuyển đổi số, Đề án 06 tạo bước đột phá về chất lượng, hiệu quả hoạt động quản lý, điều hành của chính quyền và hoạt động sản xuất, kinh doanh của người dân và doanh nghiệp. Qua đó, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh, thúc đầy cải cách hành chính, tạo thuận lợi cho người dân, tổ chức và doanh nghiệp khi liên hệ công tác tại địa phương. Để huyện Đạ Huoai ngày càng văn minh, giàu, đẹp, nghĩa tình và đạt được những thành tựu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực bên cạnh sự nỗ lực, cố gắng của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân địa phương thì trong đó có sự đóng góp tâm sức, trí tuệ của các đồng chí cán bộ lão thành, cán bộ chủ chốt của huyện qua các thời kỳ.

Tiếp nối truyền thống đoàn kết, chung sức, đồng lòng, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, đồng chí Nguyễn Quý Mỵ - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đạ Huoai mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện với kiến thức, bề dày kinh nghiệm sẽ tiếp tục đồng hành, chia sẻ, góp ý giúp đỡ đội ngũ cán bộ huyện hoàn thiện hơn nữa công tác lãnh đạo, chỉ đạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024 và trong những năm tiếp theo.

Cũng trong chiều nay, nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, Huyện ủy Đạ Huoai đã tổ chức buổi gặp mặt thường niên đối với các đồng chí là Bí thư chi bộ của 54 thôn/tổ dân phố trên địa bàn.