Đam Rông: Bế giảng lớp trung cấp lý luận chính trị khóa 91

LAM PHƯƠNG 20:15, 23/05/2023

(LĐ online) - Chiều 23/5, Huyện ủy Đam Rông phối hợp với Trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng tổ chức bế giảng trao bằng tốt nghiệp lớp trung cấp lý luận chính trị khóa 91, hệ không tập trung.

Đồng chí Nguyễn Vĩnh Phúc – Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng cùng lãnh đạo Huyện ủy trao giấy khen cho các học viên đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện
Đồng chí Nguyễn Vĩnh Phúc – Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng cùng lãnh đạo Huyện ủy trao giấy khen cho các học viên đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện

Sau hơn 1 năm học tập, rèn luyện, nghiên cứu, đến nay lớp học đã hoàn thành mục tiêu, nội dung chương trình học theo quy định của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh. Trong quá trình học tập, các học viên được trang bị các kiến thức cơ bản về Chủ nghĩa Mác – Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; hệ thống chính trị, Nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính Nhà nước về đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, đoàn thể và tình hình nhiệm vụ của địa phương.
Ngoài chương trình học trên lớp, các học viên còn tham gia các buổi thảo luận, đi nghiên cứu thực tế để giúp học viên học hỏi, trau dồi kinh nghiệm thực tiễn, vận dụng kiến thức đã được trang bị vào quá trình tìm tòi, khảo nghiệm gắn với mô hình thực tiễn ở cơ sở, từ đó áp dụng vào quá trình công tác tại đơn vị mình.
Kết quả, có 100% học viên hoàn thành khóa học và được nhận bằng tốt nghiệp; trong đó, có 20 học viên đạt loại giỏi, 34 học viên đạt loại khá. Tại Lễ bế giảng, Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng tặng giấy khen cho 6 học viên đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.