Tìm kiếm tài năng MC sinh viên Trường Đại học Đà Lạt

11:12, 09/12/2022
(LĐ online) - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Đà Lạt vừa tổ chức vòng chung kết Hội thi Tài năng MC “Én sinh viên DLU” năm 2022.
 
Ban tổ chức Hội thi trao giải nhất cho thí sinh Hoàng Ngọc Loan
Ban tổ chức Hội thi trao giải nhất cho thí sinh Hoàng Ngọc Loan
 
8 thí sinh xuất sắc nhất tham gia đêm chung kết xếp hạng của hội thi đã cùng tranh tài qua 3 phần thi: Tranh biện, Tài năng và “Tôi là người truyền cảm hứng”.
 
Tại phần thi Tranh biện, các thí sinh được chia thành 4 cặp cùng 4 lượt thi. Mỗi lượt thi, các cặp thí sinh tranh biện về 1 chủ đề được Ban giám khảo cung cấp. Mỗi thí sinh đưa ra quan điểm, góc nhìn về chủ đề để thuyết phục Ban giám khảo.
 
Tại phần Tài năng, các thí sinh thể hiện những tài năng, năng khiếu cá nhân của mình như hát, múa, quản trò, lồng tiếng…
 
Kết thúc phần thi Tranh biện và Tài năng, 5 thí sinh xuất sắc nhất được Ban giám khảo lựa chọn tiếp tục tham gia phần thi “Tôi là người Truyền cảm hứng”. Trong thời gian 10 phút, mỗi thí sinh đã có phần diễn thuyết để truyền cảm hứng đến khán giả.
 
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 3 giải triển vọng cho các thí sinh. Quán quân Hội thi Én sinh viên DLU năm 2022 thuộc về thí sinh Hoàng Ngọc Loan đến từ Khoa Sư phạm.
 
Theo chị Phạm Thị Huê - Phó Bí thư Đoàn trường, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Đà Lạt, hội thi không chỉ dừng lại là một sân chơi phát triển năng khiếu dẫn chương trình, mà còn là nơi để các bạn sinh viên rèn luyện, thể hiện khả năng ứng xử, sự thông thái, khéo léo trong giao tiếp trước đám đông. Qua đó, giúp các bạn trau dồi được kỹ năng cần thiết trong quá trình học tập và cơ hội nghề nghiệp sau này.
 
V.QUỲNH