
(LĐ online) - Thống kê trong năm 2017 toàn ngành Y tế Lâm Đồng tiếp nhận 119 cuộc gọi phản ánh đến đường dây nóng, trong đó phản ánh đúng phạm vi tiếp nhận là 117 cuộc...
(LĐ online) - Thống kê trong năm 2017 toàn ngành Y tế Lâm Đồng tiếp nhận 119 cuộc gọi phản ánh đến đường dây nóng, trong đó phản ánh đúng phạm vi tiếp nhận là 117 cuộc. Cụ thể: các phản ánh về thái độ của cán bộ trong ngành Y tế là 14 cuộc, về quy trình chuyên môn là 54 cuộc, về tiêu cực 2 cuộc, về chế độ bảo hiểm y tế và viện phí là 10 cuộc, về cơ sở vật chất là 30 cuộc, khen ngợi 5 cuộc và phản ánh về an ninh trật tự bệnh viện 2 cuộc.
Kết quả phản ánh được xử lý: Cải tiến quy trình khám chữa bệnh là 6 trường hợp; khen thưởng cán bộ, nhân viên y tế là 2 trường hợp; xử lý cắt thi đua đối với cán bộ, nhân viên y tế 11 trường hợp, xử lý khác là 100 trường hợp.
AN NHIÊN