Thực hiện chủ trương của Tổng Công ty Điện lực Việt Nam, từ ngày 1/4/2013, Điện lực (EVN) Bảo Lộc đã triển khai phòng giao dịch “Thắp sáng niềm tin”.
Thực hiện chủ trương của Tổng Công ty Điện lực Việt Nam, từ ngày 1/4/2013, Điện lực (EVN) Bảo Lộc đã triển khai phòng giao dịch “Thắp sáng niềm tin”.
Đến với phòng giao dịch “Thắp sáng niềm tin”, khách hàng được cán bộ, nhân viên của EVN Bảo Lộc đáp ứng nhanh chóng, chính xác, đầy đủ mọi yêu cầu, khiếu nại từ việc ký kết hợp đồng cung ứng, sử dụng điện, xử phạt khi vi phạm hợp đồng, khắc phục sửa chữa sự cố kỹ thuật, cân chỉnh điện kế, đến việc thắc mắc giá điện, điện kế không chính xác, hoặc phản ánh thái độ phục vụ của cán bộ, nhân viên ngành điện…
Với “nụ cười thân thiện, thái độ tiếp xúc cởi mở, chân tình” của cán bộ, nhân viên tại phòng giao dịch “Thắp sáng niềm tin”, trong hơn 1 tháng qua EVN Bảo Lộc đã làm hài lòng hàng trăm lượt khách đến giao dịch, góp phần củng cố, nâng cao uy tín của ngành điện, trở thành yếu tố quan trọng nâng cao số lượng khách hàng sử dụng điện và sản lượng điện thương phẩm cung ứng cho khách hàng so với cùng kỳ năm 2012. Cụ thể: Trong 4 tháng đầu năm 2013, đã cung cấp cho trên 51.000 khách hàng 46,733.400 triệu KWh điện thương phẩm, tăng trên 6,330.217 triệu KWh so với 4 tháng đầu năm 2012, đạt doanh thu tiền bán điện gần 71 tỷ 400 triệu đồng, tăng 24 tỷ 680 triệu đồng.
Hoàng Kiến Giang