Tập đoàn CJ Hàn Quốc trao 510 triệu đồng học bổng cho học sinh, sinh viên

01:12, 21/12/2022
(LĐ online) - Sáng 21/12, tại Đà Lạt, Tập đoàn CJ của Hàn Quốc phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tỉnh Lâm Đồng trao học 100 suất bổng cho học sinh, sinh viên của Lâm Đồng lần thứ 10 với tổng trị giá 510 triệu đồng (gồm tiền mặt và hiện vật).
 
Ông Nguyễn Tạo và ông Chang Bok Sang trao học bổng cho các học sinh
Ông Nguyễn Tạo và ông Chang Bok Sang trao học bổng cho các học sinh
 
Tham dự có ông Nguyễn Tạo - Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Lâm Đồng; ông Chang Bok Sang - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn CJ Việt Nam.
 
Trong 100 học sinh được trao học bổng, học sinh tiểu học 30 em, mỗi suất 3.000.000 đồng tiền mặt; học sinh THCS 25 em, mỗi suất 4.000.000 đồng; học sinh THPT 20 em, mỗi suất 5.000.000 đồng; sinh viên cao đẳng 15 em, mỗi suất 6.000.000 đồng và sinh viên đại học 10 em, mỗi suất 7.000.000 đồng. 
 
Phát biểu tại buổi trao học bổng, ông Chang Bok Sang cho biết: “Tập đoàn CJ có một phương châm, đó là “Không để nghèo đói cản bước con đường học tập”. Thế nên, với triết lý xem giáo dục là trên hết, Tập đoàn CJ đã thành lập Quỹ Cống hiến xã hội từ năm 2005, nhằm kiến tạo các chương trình hỗ trợ giáo dục cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, mang lại hy vọng bằng cách xây dựng các chương trình hỗ trợ giáo dục và thực phẩm cho những trường hợp khó khăn trong xã hội. Tập đoàn CJ bắt đầu chương trình trao học bổng này từ năm 2013 và đến nay đã trao hơn 1.000 suất với số tiền học bổng tăng dần qua mỗi năm”.
 
Thay mặt lãnh đạo Sở GDĐT Lâm Đồng, ông Trần Đức Lợi bày tỏ cảm ơn đến Tập đoàn CJ Việt Nam đã đồng hành với ngành giáo dục, đào tạo tỉnh Lâm Đồng trong những năm qua bằng việc trao học bổng cho học sinh, sinh viên các trường học đóng trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Đây là những món quà rất có ý nghĩa động viên kịp thời các học sinh, sinh viên có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Ông Trần Đức Lợi cũng mong muốn Tập đoàn CJ tiếp tục đồng hành nhiệt tình với sự nghiệp GDĐT của tỉnh Lâm Đồng; đồng thời đề nghị các học sinh, sinh viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu học tập và rèn luyện tốt hơn nữa để xứng đáng với sự kỳ vọng của gia đình, thầy cô giáo cũng như sự quan tâm hỗ trợ của Tập đoàn CJ Hàn Quốc.     
 
MINH ĐẠO