Sôi nổi Hội thi vẽ tranh sắc màu Bảo Lộc

05:12, 04/12/2022
(LĐ online) - Ngày 4/12, gần 200 thiếu nhi, học sinh đến từ 39 liên Đội thuộc các trường Tiểu học và THCS trên toàn TP Bảo Lộc đã về dự Hội thi vẽ tranh thiếu nhi, với chủ đề “Sắc màu Bảo Lộc” do Thành Đoàn Bảo Lộc phối hợp cùng Hội đồng Đội thành phố tổ chức. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX năm 2022.
 
 Ban giám khảo chấm thi lựa chọn ra các tác phẩm tranh xuất sắc để trao giải
Ban giám khảo chấm thi lựa chọn ra các tác phẩm tranh xuất sắc để trao giải
 
Tại Hội thi, các thiếu nhi, học sinh TP Bảo Lộc đã thể hiện sinh động, đáng yêu và ngộ nghĩnh thông qua những sắc màu tươi trẻ trong từng tranh vẽ phong cảnh thiên nhiên và con người Bảo Lộc. Qua những tác phẩm này, các họa sĩ nhí đã thể hiện tình yêu của mình đối với TP Bảo Lộc quê hương xinh đẹp, với những đồi tra, nương dâu, những địa danh nổi tiếng, những sản phẩm tơ lụa, trà, những mái trường mến yêu... 
 
Sau hơn 2 giờ đồng hồ tranh tài sôi nổi, ban giao khảo đã lựa chọn ra các tác phẩm tranh xuất sắc để trao giải. Ở khối tiểu học, giải nhất thuộc về trường Nguyễn Khuyến với tác phẩm “Tu viện Bát Nhã”; 3 giải nhì thuộc về các trường Tiểu học Nguyễn Trãi, Thăng Long và Lê Văn Tám. Ở khối THCS, giải nhất được trao cho trường THCS Quang Trung với tác phẩm “Bình minh trên đồi chè Bảo Lộc”; 2 giải nhì thuộc về các trường THCS Đam B’ri và THCS Trần Quốc Toản.
 
Giải nhất Hội thi vẽ tranh khối THCS thuộc về trường THCS Quang Trung
Giải nhất Hội thi vẽ tranh khối THCS thuộc về trường THCS Quang Trung
 
Trước đó, vào ngày 3/12, cũng đã diễn ra Hội thi Nghị thức Đội và Chỉ huy Đội giỏi năm học 2022 – 2023. Ban tổ chức đã lựa chọn ra những liên đội xuất sắc và chỉ huy đội giỏi để trao giải.
 
 
KHÁNH PHÚC