Đạ Tẻh: Thăm, chúc mừng Hội Chữ thập đỏ nhân ngày thành lập

04:11, 23/11/2022
(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (23/11/1946 - 23/11/2022), chiều 23/11, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đạ Tẻh Phan Đức Thái, cùng lãnh đạo các ban ngành đoàn thể đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Hội Chữ thập đỏ huyện.
 
Thường trực Huyện ủy Đạ Tẻh tặng hoa chúc mừng Hội Chữ thập đỏ huyện
Thường trực Huyện ủy Đạ Tẻh tặng hoa chúc mừng Hội Chữ thập đỏ huyện
 
Thời gian qua, Hội Chữ thập đỏ huyện đã thực hiện tốt hoạt động nhân đạo, từ thiện, an sinh xã hội thu hút đông đảo nhiều tập thể, cá nhân tham gia; trong đó, việc kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện giúp đỡ Nhân dân vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống đã được Hội Chữ thập đỏ huyện thực hiện hiệu quả. Mỗi năm, Hội đã kêu gọi và phối hợp trao tặng hàng trăm suất quà, xây dựng nhiều công trình, phần việc có ý nghĩa đối với đời sống dân sinh trên địa bàn.
 
Thay mặt Thường trực Huyện ủy, đồng chí Phan Đức Thái ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà Hội Chữ thập đỏ huyện đạt được trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn thời gian tới, Hội Chữ thập đỏ huyện khắc phục những khó khăn, bám sát các nội dung đã đề ra và thực hiện các chương trình hành động đạt hiệu quả; trong đó, chú trọng hơn nữa việc thực hiện Cuộc vận động Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo. Song song với đó, trong những tháng cuối năm, Hội cần chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch cụ thể để phối hợp với các tổ chức đoàn thể, địa phương triển khai Quỹ Vì người nghèo, chuẩn bị các hoạt động nhân đạo dịp Tết Nguyên đán đảm bảo thiết thực, hiệu quả.
 
THÂN THU HIỀN