Tọa đàm về truyền thông và xử lý khủng hoảng

01:05, 23/05/2020

(LĐ online) - Ngày 23/5, Khoa Ngữ văn và Lịch sử, Trường Đại học Đà Lạt đã tổ chức chương trình tọa đàm với chủ đề "Truyền thông và xử lý khủng hoảng" với sự tham gia của diễn giả, nhà báo Lê Thanh Phong (Báo Lao Động). 

(LĐ online) - Ngày 23/5, Khoa Ngữ văn và Lịch sử, Trường Đại học Đà Lạt đã tổ chức chương trình tọa đàm với chủ đề “Truyền thông và xử lý khủng hoảng” với sự tham gia của diễn giả, nhà báo Lê Thanh Phong (Báo Lao Động). 
 
Nhà báo Lê Thanh Phong chia sẻ những nội dung kiến thức về truyền thông cho sinh viên
Nhà báo Lê Thanh Phong chia sẻ những nội dung kiến thức về truyền thông cho sinh viên
 
Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Trường Đại học Đà Lạt, các cán bộ, giảng viên, sinh viên Khoa Ngữ văn và Lịch sử và các chuyên viên Phòng Thông tin Truyền thông của nhà trường. 
 
Tại buổi tọa đàm, diễn giả, nhà báo Lê Thanh Phong đã chia sẻ đến các bạn sinh viên Khoa Ngữ văn và Lịch sử, Trường Đại học Đà Lạt những nội dung kiến thức như: Khái quát về truyền thông; các chủ thể truyền thông; sự khác biệt giữa truyền thông và quảng cáo; các sản phẩm của truyền thông; xây dựng triết lý của hoạt động tổ chức dựa vào truyền thông; truyền thông cộng đồng; khủng hoảng truyền thông; hậu quả của khủng hoảng truyền thông; xử lý khủng hoảng truyền thông; kỹ năng xây dựng kế hoạch truyền thông… Ngoài ra, tại buổi tọa đàm, các bạn sinh viên cũng đặt ra nhiều vấn đề để trao đổi, thảo luận như: Vai trò của truyền thông đối với xã hội; truyền thông trong thời đại số; truyền thông sáng tạo; sự khác biệt giữa truyền thông trong nước và truyền thông thế giới… Dịp này, nhà báo Lê Thanh Phong cũng đã chia sẻ với sinh viên Khoa Ngữ văn và Lịch sử Trường Đại học Đà Lạt về tổng quan báo chí và kỹ năng viết tin, bài.
 
Các đại biểu và sinh viên tham gia buổi tọa đàm
Các đại biểu và sinh viên tham gia buổi tọa đàm
 
Chương trình tọa đàm là chuyên đề ngoại khóa cho sinh viên Khoa Ngữ văn và Lịch sử, đặc biệt là những sinh viên theo chuyên ngành Ngữ văn Báo chí. Ngoài ra, đây cũng là dịp để các cán bộ, chuyên viên của Phòng Thông tin Truyền thông Trường Đại học Đà Lạt (mới được thành lập) tiếp thu có thêm những kiến thức về truyền thông để phục vụ công tác của mình.
 
DUY NGUYỄN