Trưng bày 100 bức ảnh Festival Hoa Đà Lạt qua 8 kỳ tổ chức

02:12, 20/12/2022
(LĐ online) - Sáng 20/12, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao thành phố Đà Lạt đã tổ chức lễ Khai mạc Triển lãm hình ảnh “Đà Lạt qua 8 kỳ Festival Hoa”.
 
Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm
Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm
 
Là một trong những hoạt động hưởng ứng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX- năm 2022 năm nay của thành phố Đà Lạt, triển lãm mang đến cho người xem 100 tấm ảnh trong đó có những tấm ghi lại những khoảng khắc đẹp của chương trình “Lễ hội sắc hoa” năm 2004 và Festival Hoa lần đầu tiên được thành phố Đà Lạt tổ chức năm 2005 với chủ đề “ Đà Lạt - Điểm hẹn muôn sắc hoa” cũng như các kỳ lễ hội sau đó. 
 
Theo Ban tổ chức, đây là những tấm ảnh được chọn lọc từ hàng ngàn tấm ảnh ghi lại qua các kỳ Festival Hoa, từ các hoạt động chính, hoạt động hưởng ứng, công tác chuẩn bị lễ hội, ảnh các làng hoa tại Đà Lạt.
 
Các đại biểu tham quan triển lãm
Các đại biểu tham quan triển lãm
 
Trong dịp này, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao Đà Lạt cũng phối hợp với Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Lâm Đồng trưng bày trên 130 tác phẩm gồm tranh ảnh, tượng gỗ điêu khắc của đội ngũ nhà báo, văn nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia với các đề tài về văn hóa truyền thống bản địa, con người, các danh lam thắng cảnh nổi bật của địa phương Đà Lạt và Lâm Đồng.
 
Triển lãm sẽ kéo dài đến ngày 30/12 tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao thành phố Đà Lạt. 
 
VIẾT TRỌNG