Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh biểu diễn phục vụ Nhân dân Lâm Đồng

08:11, 23/11/2022
(LĐ online) - Trong 6 ngày, từ ngày 22 - 27/11, Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh (Bình Thuận) đã có chuyến lưu diễn phục vụ Nhân dân Lâm Đồng với 6 đêm biểu diễn tại 6 huyện, thành gồm Đà Lạt, Đức Trọng, Lâm Hà, Di Linh, Bảo Lộc, Trại giam Đại Bình (Bảo Lâm).
 
Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh (Bình Thuận) đã mang đến các tiết mục nghệ thuật mang đậm bản sắc văn hóa vùng miền
Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh (Bình Thuận) đã mang đến các tiết mục nghệ thuật mang đậm bản sắc văn hóa vùng miền
 
Trong đợt biểu diễn, Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh mang đến cho người dân Lâm Đồng một chương trình nghệ thuật đặc sắc chào mừng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX - 2022 với các tiết mục ca, múa, nhạc phong phú, đa dạng, mang sắc thái nghệ thuật vùng, miền. Bên cạnh các tiết mục đậm đà bản sắc văn hóa của người Chăm cùng sự mặn mòi, chất phác của cư dân miền biển, Nhà hát đã trình diễn nhiều tiết mục xiếc, ảo thuật và các tiết mục hát, múa mang hơi thở đương đại.
 
Chuyến lưu diễn nằm trong chương trình thống nhất trao đổi các chương trình biểu diễn nghệ thuật giữa Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật Lâm Đồng và Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh tỉnh Bình Thuận hàng năm phục vụ Nhân dân hai tỉnh Lâm Đồng và Bình Thuận nhằm làm phong phú nội dung các chương trình biểu diễn nghệ thuật. 
 
QUỲNH UYỂN