Liên hoan Tiếng hát thợ mỏ năm 2022

05:09, 26/09/2022
Nằm trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày truyền thống công nhân vùng mỏ (12/11/1936-12/11/2022), tại Công ty Nhôm Lâm Đồng, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) vừa tổ chức Liên hoan Tiếng hát thợ mỏ năm 2022. Dự liên hoan có đại diện lãnh đạo Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam và đại diện lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên lao động của các cơ quan, đơn vị thuộc Tập đoàn khu vực Nam Tây Nguyên. 
 
Tặng hoa chúc mừng các đơn vị tham gia Liên hoan Tiếng hát thợ mỏ năm 2022
Tặng hoa chúc mừng các đơn vị tham gia Liên hoan Tiếng hát thợ mỏ năm 2022
 
Tại Liên hoan, đại diện lãnh đạo Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đã nêu lên mục đích, ý nghĩa của Liên hoan Tiếng hát thợ mỏ năm 2022; đồng thời nhấn mạnh, Liên hoan là dịp để cán bộ, công nhân viên lao động trong toàn ngành cùng nhau gặp gỡ, giao lưu, đoàn kết và ôn lại truyền thống công nhân vùng mỏ để từ đó ra sức thi đua lao động sản xuất, xây dựng Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam ngày càng vững mạnh và phát triển.
 
Đại diện Ban Tổ chức đã tặng hoa động viên tinh thần và chúc mừng các đơn vị tham gia Liên hoan. Trong đêm Liên hoan có 12 tiết mục văn nghệ đặc sắc gồm đơn ca, song ca, tốp ca và múa đến từ 6 đơn vị là Công ty Nhôm Lâm Đồng, Công ty Nhôm Đắk Nông, Công ty Thủy điện Đồng Nai 5, Ban Quản lý dự án Bauxite Nhôm Lâm Đồng, Công ty Cổ phần Địa chất và Khoáng sản Vinacomin và Công ty Than miền Nam.
 
Một tiết mục của Công ty Nhôm Lâm Đồng biểu diễn tại Liên hoan
Một tiết mục của Công ty Nhôm Lâm Đồng biểu diễn tại Liên hoan
 
Nội dung các tiết mục ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam, đặc biệt là thể hiện truyền thống hào hùng của những người thợ mỏ trong suốt 86 năm xây dựng và phát triển. Các tiết mục văn nghệ được các đơn vị dàn dựng công phu và có sự chuẩn bị chu đáo, tạo không khí vui tươi và phấn khởi. 
 
Liên hoan là hoạt động văn hóa tinh thần của người lao động; thúc đẩy hoạt động phong trào, thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, người lao động tham gia; tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị, tạo không khí phấn khởi, động viên cán bộ, công nhân viên lao động tích cực thi đua lao động sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ, hướng tới các hoạt động thiết thực, hiệu quả của tổ chức Công đoàn.
 
ĐÔNG ANH