Xúc động chương trình nghệ thuật “Bác Hồ một tình yêu bao la”

QUỲNH UYỂN 11:26, 28/05/2023

(LĐ online) - Đêm 27/5, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh đã diễn ra chương trình nghệ thuật “Bác Hồ một tình yêu bao la” do Đoàn nghệ thuật 19/5 thuộc Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam biểu diễn.

Chương trình được dàn dựng công phu, biểu diễn cống hiến
Chương trình được dàn dựng công phu, biểu diễn cống hiến

Các nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên ở vào độ tuổi đã mang đến cho khán giả Đà Lạt 15 tiết mục ca, múa, nhạc được dàn dựng công phu, tâm huyết, biểu diễn sáng tạo, cống hiến ngợi ca Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, ngợi ca quê hương, đất nước, niềm tự hào dân tộc. 
Có thể kể: Từ làng Sen (Phạm Tuyên), Dâng Người tiếng hát mùa xuân (Nguyễn Văn Thương), Bác Hồ một tình yêu bao la (Thuận Yến), Đôi dép Bác Hồ (Văn An), Tiếng hát từ thành phố mang tên Bác (Cao Việt Bách), Sức sống Trường Sa (Nguyễn Hồng Sơn), Năm anh em trên một chiếc xa tăng (Doãn Nho), Khúc hát sông quê (Nguyễn Trọng Tạo), Hãy đến với con người Việt Nam tôi (Xuân Nghĩa)…
Trong chuyến lưu diễn từ Bắc vào Nam, Lâm Đồng vinh dự là nơi Đoàn dừng chân phục vụ Nhân dân 2 đêm biểu diễn miễn phí tại Đà Lạt và Bảo Lộc. Đây là hoạt động thiết thực của Đoàn Nghệ thuật 19/5 và TW Hội Người Cao tuổi Việt Nam nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh nhật Bác. 
Vượt gần 2000 km đến với khán giả Đà Lạt, những giọng hát vượt thời gian của các nghệ sĩ cao tuổi như Anh Thư, Trần Thoan, Minh Thông, Đình Quýnh, Minh Vượng, Hồng Thoan, Diễm, Thu, Phương Hồng… vẫn trầm ấm, thiết tha. Chương trình đã mang đến cho người xem niềm rung cảm xúc động, tự hào.