Hội thao người cao tuổi huyện Đức Trọng lần thứ II năm 2022

08:11, 10/11/2022
(LĐ online) - Ngày 10/11, Hội Người cao tuổi huyện Đức Trọng phối hợp với Trung tâm Văn hóa- Thông tin - Thể thao huyện tổ chức hội thao lần thứ II năm 2022, với sự tham gia của 250 vận động viên người cao tuổi đến từ các xã, thị trấn trong toàn huyện. 
 
Các vận động viên tham gia các nội dung thi đấu
Các vận động viên tham gia các nội dung thi đấu
 
Trong vòng 1 ngày, các đội tham gia thi đấu 4 môn, gồm: Thể dục dưỡng sinh, bóng chuyền hơi nam, bóng chuyền hơi nữ và cờ tướng.
 
Kết quả: Thị trấn Liên Nghĩa đã giành giải nhất toàn đoàn, giải nhì được trao cho xã Hiệp Thạnh và 2 giải ba được trao cho xã Ninh Loan và xã Hiệp An. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao nhiều giải thưởng ở từng nội dung thi đấu.
 
Hội thao người cao tuổi huyện Đức Trọng được tổ chức là sân chơi để người cao tuổi giao lưu, rèn luyện sức khỏe, cũng như tăng cường tình đoàn kết, trao đổi kinh nghiệm về hoạt động các phong trào của Hội Người cao tuổi giữa các xã, thị trấn. Đây cũng là một trong  những hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Hội Người cao tuổi Việt Nam nhiệm kỳ 2021-2026 và kỷ niệm 31 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10).
 
N.MINH