Bóng đá hạng nhì Lâm Đồng thắng 2-0 trước Gama Vĩnh Phúc trên sân nhà Đà Lạt

VIẾT TRỌNG 20:31, 29/05/2023

(LĐ online) - Đội bóng đá hạng nhì Lâm Đồng đã có trận thắng 2-0 trước Gama Vĩnh Phúc trong trận ra quân đầu tiên trên sân nhà Đà Lạt tại giải Bóng đá hạng Nhì quốc gia 2023 chiều ngày 29/5.

Cầu thủ Lâm Đồng (áo xanh) trong một pha lên bóng về cầu môn đội khách
Cầu thủ Lâm Đồng (áo xanh) trong một pha lên bóng về cầu môn đội khách

Đây là lượt trận thứ 2 vòng loại của giải Hạng nhì quốc gia năm nay. Trong trận đấu này, cả 2 đội cùng ra quân với đội hình chủ yếu là cầu thủ trẻ. Với ưu thế sân nhà Lâm Đồng chơi có phần lấn lướt hơn trong hiệp 1. 

Tuy nhiên phải đến cuối hiệp 1, Lâm Đồng mới mở tỷ số được. Từ bên cánh trái cầu thủ K’Mis mang áo số 15 của Lâm Đồng rót bóng ngang vào khu vực cầu môn, một cầu thủ khác của Lâm Đồng là Tạ Anh Đạt, mang số áo 20 đã sút bóng đẹp mắt vào lưới đội khách mở tỷ số 1-0 cho chủ nhà Lâm Đồng.

Trong đầu hiệp 2, Lâm Đồng đã nâng tỷ số lên 2-0 nhờ công của cầu thủ mang áo số 16 Nguyễn Xuân Thìn. Bóng cũng rót từ biên vào và bằng một cú đánh đầu cầu thủ này đã đưa bóng vào lưới đội khách. 

Đây là chiến thắng đầu tiên của Lâm Đồng trên sân nhà tại sân vận động mới với sân cỏ tự nhiên thuộc Khu Liên hợp Thể thao Lâm Đồng tại Đà Lạt trong mùa giải hạng Nhì quốc gia 2023 năm nay. Đã có trên 500 khán giả Đà Lạt đến sân để cỏ vũ cho đội bóng trong trận đấu này. 

Trước đó, trong trận ra quân khai mạc giải ngày 24/5, Lâm Đồng đã thua 1-2 trước Đắk Lắk trên sân Buôn Ma Thuột.

Trong ngày 4/6, với lượt thi đấu thứ 3 sắp đến, đội Lâm Đồng sẽ nghỉ thi đấu. Đến ngày 9/6 trong lượt thi đấu thứ 4 vòng loại, Lâm Đồng sẽ gặp Trẻ Quảng Nam trên sân nhà Đà Lạt.