Công ty sim số đẹp Khosim.com - Sự chọn lựa hoàn hảo

10:09, 06/09/2022
Có rất nhiều bạn đọc mong muốn tìm kiếm được nơi bán sim số đẹp uy tín để chọn mua. Bởi với sự đa dạng của các đơn vị cung cấp sim số hiện nay làm người mua lo ngại bị lừa đảo, mua sim ảo, sim kém chất lượng… Khosim.com là một lựa chọn tối ưu mà quý khách hàng có thể yên tâm chọn lựa.
 
Giới thiệu về công ty sim số đẹp Khosim.com
 
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Viễn thông Kho Sim có trang website là Khosim.com. Đơn vị này có hơn 15 năm hoạt động kinh doanh sim số điện thoại tại Việt Nam. Kho Sim được sáng lập bởi CEO Nguyễn Trung Nguyên, đã và đang phát triển mạnh mẽ trên thị trường.
 
Đơn vị này sở hữu kho tàng sim số đẹp cực phong phú, cam kết những giá trị mang đến cho người mua là đúng đắn và chính xác. Cụ thể, nhân viên sẽ được đội ngũ nhân viên tiến hành tư vấn kỹ về các dòng sim để giúp khách hàng chọn lựa chính xác nhất. 
 
Khosim.com là địa chỉ bán sim uy tín tại Việt Nam
Khosim.com là địa chỉ bán sim uy tín tại Việt Nam
Khosim.com có trụ sở chính tại Số 129A Bùi Đình Túy, Phường 24, Bình Thạnh, TP HCM. Bên cạnh đó là hơn 1000 đại lý lớn nhỏ trải khắp toàn quốc. Bên cạnh việc mua sim số đẹp trực tiếp tại các địa chỉ đại lý hay trụ sở chính thì bạn còn có thể đặt mua online dễ dàng. Khosim.com nhận giao sim đến tận nhà cho khách hàng thông qua  chuyển phát nhanh.
 
Tại Khosim có hàng triệu số sim đến từ đầy đủ các nhà mạng viễn thông lớn và uy tín tại Việt Nam. Có nhiều loại sim số đẹp như Sim Lục Quý,  Sim Ngũ Quý Giữa, Sim Thần Tài, Sim Số Tiến,  Sim Năm Sinh, Sim Lộc Phát,...
 
Đặc biệt hơn, không chỉ phân phối cho khách hàng lẻ, Kho Sim còn cung cấp cho nhiều đại lý, cộng tác viên. Khosim.com nỗ lực cung cấp giá bán sim thấp nhất so với các đối thủ để đem lại lợi ích cho khách hàng. Đây là một điểm đến đầy thú vị mà khách hàng có thể lựa chọn khi cần mua sim số đẹp.
 
Giá bán sim phải chăng tại Kho sim
Giá bán sim phải chăng tại Kho sim
 
Có nên mua sim số đẹp tại Khosim.com hay không?
 
Trải qua rất nhiều thăng trầm, sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường sim số viễn thông. Tuy nhiên Khosim.com luôn giữ vững vị thế của mình trên thị trường và sự yêu mến của khách hàng. Số lượng sim số được bán ra hàng tháng khổng lồ là minh chứng chính xác nhất cho điều đó.
 
Có thể khách hàng sẽ thắc mắc liệu có nên chọn Khosim.com để mua sim số đẹp? Theo đánh giá khách quan của nhiều khách hàng thì câu trả lời là có bởi những lý do nổi bật dưới đây.
 
Thương hiệu uy tín, lâu năm trên thị trường
 
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Viễn thông Kho Sim đã hoạt động hơn 15 năm trên thị trường. Từng ấy số năm là minh chứng cho mức độ uy tín và thâm niên của đơn vị này. Bởi để có thể tồn tại trong rất nhiều năm với sự cạnh tranh ác liệt thì Khosim.com cần có đội ngũ khách hàng đông đảo.  
 
Hơn nữa, độ uy tín của Khosim.com là điều mà rất nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng. Những sản phẩm, dịch vụ của Khosim.com cung cấp đều làm khách hàng hài lòng.
 
Thương hiệu Kho sim cực kỳ uy tín
Thương hiệu Kho sim cực kỳ uy tín
 
Kho tàng sim số đẹp phong phú và khổng lồ
 
Không chỉ sở hữu độ uy tín lâu năm mà Kho Sim còn có hệ thống sim số đẹp rất khủng. Có rất nhiều chủng loại sim số đến từ nhiều nhà mạng khác nhau tại Việt Nam. Khách hàng có thể chọn mua sim số đẹp, sim tam hoa, sim số tiến, sim số tứ quý… Tùy nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế của khách hàng để chọn mua sim số phù hợp. 
 
Đa dạng các nhà mạng viễn thông khác nhau
 
Kho Sim hợp tác trực tiếp với nhiều nhà mạng uy tín như Mobifone, Vietnamobile, Viettel, Vinafone… Chính vì thế mà mức giá bán sim khá hợp lý, các chính sách ưu đãi hấp dẫn đem lại lợi ích cao cho người tiêu dùng.
 
Hơn hết giá bán sim của Kho Sim rất phải chăng, được niêm yết công khai để khách hàng dễ chọn lựa. Song song đó, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi lớn, chiết khấu cao khi mua sim số đẹp. 
 
Đội ngũ chuyên viên trách nhiệm, tận tâm, thân thiện 
 
Điểm khác biệt của Khosim.com với các đối thủ khác là luôn chú trọng đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng. Kho Sim xác định đây là đội ngũ nòng cốt để đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
 
Thái độ làm việc cực kỳ chuyên nghiệp, đầy trách nhiệm, chu đáo và tận tình là điều mà khách hàng hài lòng ở Kho Sim. Đặc biệt, mọi thắc mắc sẽ được nhân viên giải đáp nhanh chóng,  mọi lúc mọi nơi.
 
Thái độ nhân viên chăm sóc khách hàng thân thiện
Thái độ nhân viên chăm sóc khách hàng thân thiện
 
Dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo hành ưu việt, dài lâu
 
Kho Sim cam kết bán sim số đẹp đảm bảo chất lượng tốt, giá bán hợp lý và dịch vụ ưu việt. Cụ thể chính sách bảo hành sim dài hạn, đổi sim khi có sự cố hư hỏng. Ngoài ra đơn vị còn hỗ trợ nhận giao sim nhanh trên toàn quốc, đăng ký sim chính chủ… 
 
Hơn ai hết, chúng ta đều muốn tìm kiếm 1 công ty sim số đẹp uy tín để chọn mua. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể lãnh đạo và nhân viên, Kho Sim xứng đáng có được chỗ đứng vững chắc như hiện nay. Sự tín nhiệm của khách hàng sẽ giúp Khosim.com phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Vui lòng liên hệ Khosim.com theo thông tin dưới đây để được tư vấn và báo giá sim số đẹp.
 
 
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông Kho Sim
CEO: Nguyễn Trung Nguyên
Hotline: (028)38.888.999 - 0911.000.888
Địa chỉ: Bùi Đình Tuý, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh 
Website: https://khosim.com