Di Linh: Bắt giữ 2 đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý

11:12, 02/12/2022
(LĐ online) - Công an huyện Di Linh vừa bắt giữ 2 đối tượng về hành vi “Tổ chức sử dụng sử dụng trái phép chất ma tuý”.
 
Các đối tượng tại cơ quan công an
Các đối tượng tại cơ quan công an
 
Qua tin báo quần chúng nhân dân, ngày 30/11, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an huyện Di Linh phối hợp với Công an thị trấn Di Linh tiến hành kiểm tra, phát hiện, lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với đối tượng Nguyễn Quang Vũ (23 tuổi) và Nguyễn Anh Khoa (24 tuổi), cùng ngụ tại thị trấn Di Linh về hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý”.
 
Tại cơ quan Công an, đối tượng Vũ khai nhận đang đi nhậu tại TP Đà Lạt thì gặp một người tên Lý (không rõ cụ thể địa chỉ). Qua nói chuyện thì Vũ có đặt vấn đề nhờ Lý mua ma túy, Lý sau đó  đưa cho Vũ 1 gói nilong trong suốt được hàn kín bên trong có chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy tổng hợp.  
 
Sau khi mua được ma tuý, Vũ cất ma tuý trong người rồi nhắn tin cho Khoa rủ mang ma túy về nhà Khoa sử dụng. Khi các đối tượng đang sử dụng trái pháp chất ma tuý thì bị lực lượng công an bắt quả tang.
 
Các đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình, Công an huyện đang tiến hành cũng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.
 
HOÀNG YÊN