Lãnh đạo TP Đà Lạt tiếp xã giao Tham tán Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam

BÌNH AN 12:32, 17/03/2023

(LĐ online) - Sáng 17/3, ông Nguyễn Văn Sơn - Phó Chủ tịch UBND TP Đà Lạt đã tiếp bà Sophie Maysonnave – Tham tán Hợp tác và Hoạt động văn hóa cùng với các thành viên của Đại Sứ quán Pháp tại Việt Nam đến chào xã giao và trao đổi, đề xuất một số nội dung hợp tác trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm Đà Lạt 130 năm hình thành và phát triển.

Lãnh đạo TP Đà Lạt tiếp xã giao đoàn Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam
Lãnh đạo TP Đà Lạt tiếp xã giao đoàn Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam

Tại buổi tiếp đón, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Lạt đã giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh, định hướng phát triển TP Đà Lạt trong tương lai, đặc biệt là sự kiện chào mừng kỷ niệm 130 năm hình thành và phát triển TP Đà Lạt. 
Tại sự kiện này, thành phố đã lên kế hoạch xây dựng nhiều chương trình đặc sắc như: Lễ hội âm nhạc quốc tế; Hội thảo quốc tế xây dựng Đà Lạt trở thành thành phố sáng tạo Âm nhạc của UNESCO; hoạt động triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội TP Đà Lạt qua 130 năm hình thành và phát triển; trong đó, có hoạt động triễn lãm về cuộc đời và sự nghiệp của bác sỹ người Pháp Alexandre Yersin và nhiều chương trình đặc sắc khác.
Cảm ơn sự tiếp đón nồng nhiệt của lãnh đạo TP Đà Lạt dành cho đoàn, bà Sophie Maysonnave đánh giá cao những thành tựu về kinh tế - xã hội của TP Đà Lạt đạt được trong thời gian qua, cũng như những định hướng phát triển trong tương lai. Bà tin tưởng rằng, với thiện chí, sự nỗ lực của cả hai bên, thời gian tới, mối quan hệ hợp tác giữa TP Đà Lạt và Đại Sứ quán Pháp ngày càng mở rộng và phát triển.
Tại buổi đón tiếp, ông Nguyễn Văn Sơn - Phó Chủ tịch UBND TP Đà Lạt đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Đại Sứ quán Pháp tại Việt Nam. Nhân dịp này, ông cũng đã gửi tặng Tham tán Đại Sứ quán Pháp những món quà lưu niệm đặc trưng của TP Đà Lạt.