Ra mắt Câu lạc bộ Tuổi trẻ với pháp luật huyện Di Linh

10:11, 09/11/2022
(LĐ online) - Sáng 9/11, Ban thường vụ Huyện Đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Di Linh tổ chức buổi lễ ra mắt Câu lạc bộ Tuổi trẻ với pháp luật huyện Di Linh.
 
Ra mắt Câu lạc bộ Tuổi trẻ với pháp luật huyện Di Linh
Ra mắt Câu lạc bộ Tuổi trẻ với pháp luật huyện Di Linh
 
Câu lạc bộ được thành lập nhằm tập hợp cán bộ, đoàn viên, thanh niên năng động, am hiểu về luật, có nhu cầu tìm hiểu pháp luật vào sinh hoạt. Đồng thời, thông qua các hoạt động của câu lạc bộ nhằm từng bước nâng cao hiểu biết, hình thành thói quen sống và làm việc theo pháp luật cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên và Nhân dân. 
 
Câu lạc bộ Tuổi trẻ với pháp luật huyện Di Linh được thành lập với Ban Chủ nhiệm gồm 5 thành viên và hơn 20 thành viên tham gia. Lịch sinh hoạt của Câu lạc bộ được tổ chức định kỳ 3 tháng/1 lần bằng nhiều hình thức. 
 
Sau khi được thành lập, Câu lạc bộ sẽ chủ động cung cấp, đăng tải các tài liệu liên quan đến quy định pháp luật trên trang fanpage chính thức của câu lạc bộ nhằm lan tỏa đến đoàn viên, thanh niên, bà con Nhân dân. 
 
Song song với các hoạt động tuyên tuyền phổ biến pháp luật, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ sẽ lồng ghép các hoạt động giao lưu, sân khấu hóa các nội dung quy phạm pháp luật. 
 
Thông qua các hoạt động tuyên truyền, vận động, Câu lạc bộ sẽ là cầu nối giữa đoàn viên, thanh niên với các cơ quan chức năng, nhằm hỗ trợ, tư vấn, tháo gỡ những khó khăn, nâng cao sự hiểu biết của đoàn viên thanh niên và nhân dân về các văn bản pháp luật.
 
Ngoài ra, tại buổi lễ Ban Thường vụ Huyện Đoàn cũng đã tổ chức phát động Cuộc thi Bình đẳng giới năm 2022 nhằm vận động, tuyên truyền đoàn viên, thanh niên và bà con tham gia, nâng cao hiểu biết về ý thức chấp hành Luật Bình đẳng giới.
 
NGỌC NGÀ