Đam Rông: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè

NGỌC NGÀ 11:44, 29/05/2023

(LĐ online) - Sáng 29/5, chị Nguyễn Thị Nhung – Bí thư Huyện đoàn Đam Rông cho biết, sau khi phát động ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023, các đội hình tình nguyện hè trên địa bàn huyện đã đồng loạt thực hiện nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa.

Thanh niên Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện Đam Rông khám sức khoẻ miễn phí cho trẻ em các vùng khó khăn trên địa bàn
Thanh niên Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện Đam Rông khám sức khoẻ miễn phí cho trẻ em các vùng khó khăn trên địa bàn

Theo đó, các tổ chức đoàn cơ sở đã triển khai các hoạt động phù hợp với đặc điểm, tình hình của từng đơn vị, địa phương. Hiện, lực lượng thanh niên của 8/8 xã đã đồng loạt triển khai các nội dung như: Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, tặng hơn 500 hộp sữa cho học sinh vùng sâu, vùng xa, thực hiện tuyến đường hoa thanh niên trên địa bàn các xã và trồng mới hơn 100 cây hoàng yến ở các tuyến đường, tổ chức khám phát thuốc và cắt tóc miễn phí cho người dân, thực hiện các hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật trong học sinh… Các hoạt động ý nghĩa trên đã thu hút hơn 600 đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn toàn huyện tham gia.
Chiến dịch tình nguyện hè là cao điểm trong công tác mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp các lực lượng đoàn viên, thanh niên, học sinh trong dịp hè, có nhiều thời gian và điều kiện để góp phần xây dựng quê hương. Các hoạt động nằm trong khuôn khổ Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023 sẽ kéo dài đến tháng 8/2023.